วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Packaging News.

Parker Williams creates look for low-fat dairy ingredient Quark

Design agency Parker Williams has designed the launch packaging for Lake District Dairy Co’s
Quark, a new fat-free dairy ingredient for cooking, baking and mixing.


     The product, which is already on sale in selected Tesco, Morrisons, and Sainsbury’s stores, is intended to replace ingredients like crème fraiche, mascarpone, soft cheese and cream to make them healthier.

     Parker Williams’ managing director Kate Bradford said: “Quark is an ingredient with really impressive nutritional credentials, and we wanted our design to reflect the product benefits – it’s clean, fresh tasting, and naturally fat free – as well as working in the distinctive equities of the Lake District Dairy Co brand.

     “The ‘Q’ of the  Quark name itself has been crafted to suggest the soft spoonable consistency of the product, and we choose a bright fresh colour palette for variant navigation to contrast with Lake District’s familiar black livery.”

     Claire Irvine, brand manager at the brand’s owner First Milk, added: “Parker Williams has given Lake District Dairy Co. Quark a strong and striking brand presence in the soft cheese chiller.

     “Quark overall is a product that has been hiding for too long in the UK dairy sector, and we are pleased to introduce it as part of the Lake District Dairy Co. range.”

-------------------------------------------

วิลเลียมส์ ปาร์กเกอร์ สร้างสรรค์รูปลักษณ์สำหรับ Quark ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมไขมันต่ำ

หน่วยงานการออกแบบ วิลเลียมส์ ปาร์กเกอร์ ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เปิดตัวให้กับแบรนด์ เลค ดิสตริกท์ ไดรี่
Quark ผลิตภัณฑ์นมปราศจากไขมัน สำหรับปรุงอาหาร,เบเกอรี่และใช้เป็นส่วนผสม


     ผลิตภัณฑ์นี้ ได้ออกวางจำหน่ายแล้วที่ เทสโก้,มอร์ริสัน และเซนส์บิวรี่ส์ สโตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าไปแทนที่ส่วนผสม จำพวก ครีมสด,มาสคาโพนี,ซอฟท์ชีส และครีม ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดี

     เคท แบรดฟอร์ด กรรมการผู้จัดการบริษัทวิลเลียมส์ ปาร์กเกอร์ กล่าวว่า:"Quark เป็นส่วนผสมที่มีข้อมูลทางโภชนาการ ที่น่าประทับใจจริงๆ และเราต้องการให้การออกแบบของเราสะท้อนให้เห็นถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ความสด,สะอาด และไม่มีไขมัน รวมทั้งสะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นทางการตลาด ของบริษัท เลค ดิสตริกท์ ไดรี่"

     ตัวอักษร "Q" ในชื่อ Quark เองนั้น ได้รับการสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงการใช้ช้อนตักของนุ่มๆ ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ และเราเลือกจานสีสดใสเพื่อนำความแตกต่างกับโทนสีดำของ เลค ดิสตริกท์ ที่คุ้นเคย

     แคลร์ เออร์ไวน์ ผู้จัดการแบรนด์ ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ เฟิรสท์ มิลค์ กล่าวเพิ่มว่า:"วิลเลี่ยมส์ ปาร์กเกอร์ ได้ทำให้ Quark ของบริษัท เลค ดิสตริกท์ ไดรี่ มีแบรนด์ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นด้วยซอฟท์ชีสที่เย็น

     Quark โดยรวม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมของสหราชอาณาจักร และเรายินดีที่จะแนะนำให้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ อีกชิ้นหนึ่งของ เลค ดิสตริกท์ ไดรี่

-------------------------------------------

สรุป

       บริษัทวิลเลี่ยมส์ ปาร์เกอร์ ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับบริษัท เลคดิสตริกไดรี่ โดยใช้ชื่อว่า Quark
       Quark คือ ผลิตภัณฑ์นมไร้ไขมัน ผลิตจากนมไขมันต่ำ ไว้สำหรับปรุงอาหาร,ทำเบเกอรี่หรือใช้เป็นส่วนผสมต่างๆ 
       ผลิตภัณฑ์นี้ มีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเข้าไปแทนที่ส่วนผสมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมไขมันสูง จำพวก ครีมสด,มาสคาโพนี,ซอฟท์ชีสและครีม ซึ่ง"Quark"จะทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดี
       เรื่องการออกแบบ ที่มาของชื่อ"Quark"นั้น ได้รับสร้างขึ้นมาเพื่อให้เห็นถึงการใช้ช้อนตักของนุ่มๆ ส่วนตัวบรรจุภัณฑ์นั้นจะใช้จานสีสดใสตัดกับโทนสีดำ จานสีสดใสนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงประโยชน์ ความสด,สะอาดของผลิตภัณฑ์ ส่วนโทนสีดำของคำว่า เลค ดิสตริกท์ ไดรี่ ในส่วนนี้จะทำหน้าที่เป็นสื่อโฆษณา ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือ


-------------------------------------------

อ้างอิงถึงแหล่งที่มา

PackagingNews-Parker Williams creates look for low-fat dairy ingredient Quark.
บทความโดย Josh Brooks
เว็บไซต์ที่เข้าไปศึกษา เข้าถึงได้ที่ http://www.packagingnews.co.uk/design/new-packs/parker-williams-creates-look-for-low-fat-dairy-ingredient-quark/
เข้าถึงเมื่อ 18/มิถุนายน/2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...